Er hér enn!

Tölvan mín fékk vírus í sumar og er ekki enn búin að ná sér þótt svo að hún hefi verið sett á pensilín.

Sumarið hefur verið alveg þokkalegt. Að vísu kannski farið mikið framhjá mér þar sem að ég hef eytt miklum tíma mínum í vinnu minni. Vinnan mín er það skemmtileg og krefjandi að það hefur verið gaman

Er komin með nýtt áhugamál - gönguferðir. Ég hef farið Leggjarbrjót, uppá nokkur fjöll hér sunnan heiða og gekk svo loks á Esjuna og það uppá topp. Á morgun fer ég svo með vinnufélögum til Mallorca í viku gönguferð. Mikil spenna.

Ég fór til Tallinn, Eistlandi í lok ágúst á alheimsráðstefnu LC International. Þar voru samankomnar 800 konur frá 30 þjóðlöndum. Var mikið fjör og gaman að kynnast menningu Eistlands.

Læt þetta gott heita í bili!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband